Xếp hạng Lựa chọn Công nghệ mới Nhận xét

Cắt thép sâu 10 mm
Phương thức hoạt động
Con lắc có 4 bước
Điều chỉnh tần số đột quỵ
Xây dựng
Hoạt động pin không
Tùy chọn
Lá chắn bảo vệ
Bộ hoàn chỉnh la bàn dừng song song; tập tin

Nhận xét về Interskol MP-100E

Đánh giá 5
Ưu điểm: Xoay ngang của khung vẽ, hoặc nhiều khả năng là chuyển động con lắc của khung vẽ.
Nhược điểm: Anh ấy đã không tiết lộ điều đó, nhưng không thể để các tác phẩm tốt đi và uống theo chiều dọc thậm chí không. Mặc dù bất kỳ người ít hiểu biết nào cũng biết rằng một đồ gỗ tốt được thực hiện bằng tay hoặc trên máy móc của nhà máy.
Nhận xét: Có lần tôi đã mua trò chơi ghép hình Skill trong một thời gian dài, đã cưa và không bận tâm cho đến khi Cha lấy bức tranh của Interskol trên Sabbath và không cắt cho họ một tấm ván bốn mươi ... Afiget, (tôi đã không biết rằng đó là do thực tế là có. hoán đổi web ngang) Tôi đã không thấy Skil với Skil của mình nhưng bị. Nhưng kể từ Kỹ năng đã sử dụng một nhạc cụ khác, tôi tự nhiên không có ý định.
Đã nhiều thời gian trôi qua, và sau khi Skil yếu đuối nhưng vẫn đáng tin cậy của tôi đi như những đứa trẻ đến trường với những người lao động nhập cư rám nắng (tôi thậm chí rất biết ơn họ) đã nảy sinh câu hỏi về việc mua một bức tranh ghép hình mới. Kết quả là, sau một thời gian dài tìm hiểu trên Internet, tôi quyết định nắm lấy cơ hội và sử dụng mô hình Interskol này ... Năm thứ ba sử dụng thiết bị này đã diễn ra vào năm thứ ba 2014, theo định kỳ và ở những nơi sử dụng yếu (xây dựng nhà để xe), chuyến bay là bình thường. Và hơn thế nữa; Tôi đã quên không chỉ về cưa sắt thủ công (tất cả), mà còn về cưa cầm tay tròn (gần như hoàn toàn). Nói về cán; có lẽ tôi đã bị tụt hậu so với các công nghệ tiên tiến của đồ chơi hiện đại, nhưng tôi chưa bao giờ thấy bất cứ thứ gì như thế này từ bất cứ ai ...
P.S. Tất nhiên, bất cứ ai làm "thợ kim hoàn" là tìm một thứ khác, và đây là một công việc cho một ngôi nhà vẫn cần phải được điều khiển một cách khôn ngoan như bất kỳ công cụ nào ... Một năm điều nữa về sửa chữa thể dục: có một chiếc máy bay cũ Interskol (10 tuổi) đổi thành Cả hai vòng bi như vỡ, lần đầu tiên sau khi khác. Tôi đã tự thay đổi nó, lần đầu tiên không có kinh nghiệm với những thứ như vậy, nó vẫn hoạt động và, nhân tiện, mọi thứ khác thậm chí là một bàn chải bản địa, mặc dù bản thân tôi đã sử dụng nó không thương tiếc và đưa nó cho người khác (vô ích hơn là không nên).
tkachev sergei Ngày 28 tháng 7 năm 2014 \ Kinh nghiệm: hơn một năm
Đánh giá 4
Ưu điểm: Có nhiều lợi thế! Nhưng, tôi bắt đầu rơi ra tập tin! Những gì không cố gắng làm, và thấy một lỗ trên cưa và ống cao su, và thay đổi bu-lông, nó vẫn chưa được tháo ra! Phải làm gì
Nhược điểm: Chủ đề sửa chữa các tập tin yếu!
Buenko Vladimir Ngày 12 tháng 7 năm 2014, Petersburg \ Kinh nghiệm: chưa đầy một tháng
Đánh giá 3
Ưu điểm: Dự trữ năng lượng lớn
Giá tương đối thấp
Nhược điểm: Rung mạnh, ngay cả khi không hoạt động
Nhận xét: Khi tôi mua nó, tôi nghĩ rằng dự trữ năng lượng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho công việc. Nhưng khi anh bắt đầu làm việc, anh cảm thấy một sự rung động mạnh mẽ, anh thậm chí còn thấy rằng thật khó để đạt được. Sửa tập tin không thích. Và rất ồn ào. Nếu bạn liên tục phải trả tiền thì tốt hơn là lấy một cái gì đó đắt hơn, và nếu một năm hai hoặc ba lần, thì sự lựa chọn cho loại tiền đó
Yosgenov Yevgeny Ngày 09 tháng 1 năm 2014 \ Kinh nghiệm: chưa đầy một tháng
Đánh giá 1
Ưu điểm: mạnh mẽ
Nhược điểm: chất lượng
Nhận xét: Nga, mua 5 năm trước, hoạt động hoàn hảo. Hiện đại sản xuất tại Trung Quốc, thô.Bộ phận cơ khí, di động bị sập và kẹt ngay sau khi bảo hành. Sửa chữa không phải là chủ đề.
Ismagilov Dmitry Ngày 6 tháng 1 năm 2014, Ufa \ Kinh nghiệm: hơn một năm
Đánh giá 5
Ưu điểm: Ghép hình tuyệt vời, cưa với nhiều hình ghép của các thương hiệu khác nhau, nhưng Interskol là tốt nhất.
Bạn có thể làm việc trong một thời gian dài mà không bị gián đoạn, bởi vì Các hình ghép có một tản nhiệt tốt.
Độ chính xác của vết cắt ở độ cao, cưa chính xác dọc theo đường và các vết cắt thẳng và cong.
Nhược điểm: Không để ý
Nhận xét: Một số người sẽ thu hút sự chú ý đến những nhược điểm của một trò chơi ghép hình nặng, nhưng khá đàng hoàng. Có thể đối với những người mỗi năm một lần lấy nó ra khỏi tủ để loại bỏ một hoặc hai hoặc ba tấm, thì thực tế này, nhưng tin rằng kinh nghiệm của tôi, sẽ thuận tiện hơn nhiều khi cắt bằng một công cụ nặng, đặc biệt là không giữ cho nó nặng, và dẫn vào phôi ... Tôi đang tham gia vào việc sản xuất các sản phẩm gỗ chạm khắc - trọng lượng nhiều hơn - ít rung động hơn ...
Komissarov Vladimir Ngày 15 tháng 7 năm 2013, Ulan-Ude \ Kinh nghiệm: hơn một năm
Đánh giá 2
Ưu điểm: Sức mạnh tốt, giá thấp
Nhược điểm: Quá nặng, cắt chính xác sẽ không hoạt động
Nhận xét: Lúc đầu, sau khi mua, tôi rất vui về sức mạnh và vốn của trò chơi ghép hình. Nhưng sau đó tôi nhận thấy rằng tôi không thể bắt chính xác, theo một đường thẳng, bị cắt, tôi nghĩ rằng tay mình bị vẹo. Anh ta thu hút sự chú ý vào cuộc trò chuyện xung quanh trục của cây gậy và nhận ra rằng anh ta không thể cắt nó theo cách khác. Tôi đã tháo rời đầu và thấy rằng các đường dẫn hướng của thân cây là silumin và do đó, phản ứng ngược của thanh xung quanh trục của nó sẽ chỉ tăng lên và không có sự điều chỉnh bù. Phép màu đã không xảy ra!
Ngày 16 tháng 1 năm 2013 \ Kinh nghiệm: hơn một năm
Đánh giá 2
Ưu điểm: giá cả và sức mạnh
Nhược điểm: Đồng thời cắt chỉ trong khóa của tập tin sau 4 lần sử dụng!
cũng không phải là một trường hợp bảo hành ... sửa chữa 700r + chi phí phụ tùng (như họ đã nói trong dịch vụ).
Nhận xét: Trong khi tôi đang làm việc, tôi đã thấy khá tốt (nó không dẫn đến một bên, nó không nóng lên nhanh chóng.
Nhưng việc không có sự đảm bảo cho một khiếm khuyết rõ ràng của nhà máy (kim loại mềm) (khác xa với trường hợp bị cô lập, đánh giá bằng các đánh giá trên Internet) - tôi sẽ không lấy thêm interkol - xổ số ...
du lịch Ngày 13 tháng 1 năm 2013 \ Kinh nghiệm: vài tháng
Đánh giá 4
Ưu điểm: Một trò chơi ghép hình mạnh mẽ tốt cho ngôi nhà với giá của nó (lấy 2500).
Nắp đậy tiện lợi để vệ sinh.
Nhược điểm: Một chút gash quanh co, nhưng nếu bạn làm việc chậm, nó sẽ tốt.
Các tập tin trong tổ loạng choạng như thể nó không được thắt chặt.
Chỉ có một tệp cho công việc thô, vì vậy tôi phải mua tất cả các loại khác nhau.
Một chút dây nguồn ngắn.
Không ồn ào, nhưng không có gì.
Nhận xét: Trong công việc tôi đã sử dụng trò chơi ghép hình của Makit. Tôi rất hào hứng với mong muốn mua một công cụ như vậy cho ngôi nhà. Tôi đã so sánh giá cả và định cư trên Interskol vì tôi biết nó từ lâu (khoan, tiếng Bulgaria).
Ngày 24 tháng 12 năm 2012 \ Kinh nghiệm: vài tháng
Đánh giá 1
Ưu điểm: ghép hình đã chọn để cưa pallet với tuyên bố interkol không có công cụ tốt nào tôi sử dụng một cú đấm máy xay
Nhược điểm: nhưng ở đây để ghép hình, có những tuyên bố liên tục bật ra tập tin từ ổ cắm được siết chặt hết mức có thể trong quá trình cưa trên ốc vít, sợi chỉ bị cắt đứt vòi 6 mm
Ngày 14 tháng 11 năm 2012 \ Kinh nghiệm: chưa đầy một tháng
Ưu điểm: + Sức mạnh
+ Điều chỉnh tốt khi đang bay
+ Xây dựng chất lượng
+ Nói chung, trong và sau khi làm việc để lại ấn tượng tốt
+ Có thể cắt dọc theo một tấm gỗ dày 8 cm (8 cm hoặc hơn, tôi không nhớ chính xác bây giờ, nhưng tôi nhớ rằng nó dày và dài)
+ Tất cả những gì tôi đã cố gắng để thấy họ cưa thành công. Và đây chủ yếu là kim loại.
+ Bộ 5 lưỡi bao gồm
Nhược điểm: - Dây trong dubeet lạnh, bởi vì nó được sử dụng rẻ nhất;
- Vỏ nhựa không phải là tốt nhất;
- Nặng;
- Không có vali, mặc dù nói chung nên hoàn thành, vì nó đã là một công cụ chuyên nghiệp.
Nhận xét: Trò chơi ghép hình này được coi là chuẩn mực của ngành công cụ Nga. Nếu ở nước ta mọi thứ cũng sẽ được thực hiện. Để viết Deferamby a la "Interskol taxi, và Makit nghỉ ngơi," tôi sẽ không, bởi vì ngoại trừ trò chơi ghép hình này và Calibre Trung Quốc trong cuộc sống không được sử dụng. Tôi đặt điểm cao nhất và đề nghị ghép hình này để mua. Đây là một điều.